ข้อดีของเครือข่ายธุรกิจ Giving Forward

ข้อดีของเครือข่ายธุรกิจเพื่อสังคม Giving Forward คืออะไร?

ข้อดีของเครือข่ายผู้บริโภคหรือธุรกิจเพื่อสังคม Giving Forward คือ...

Giving Forward มีประธานกรรมการบริหาร และผู้ผู้บริหารทุกท่าน ที่เข้าใจอย่างลึกซึ้ง เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย มากกว่า 10 ปี จึงสามารถออกแบบธุรกิจและปิดจุดอ่อน ทุกๆ ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

1.ปัญหาเดิมๆ...คนสำเร็จมี 5-10%  คนหายไป จากระบบ 90%...เท่ากับมีคนทำงานแค่ 10%

แก้ไขใหม่ >
...มีผังช่วยเหลือ 2 ผัง...คือผังอัตโนมัติ 15 ชั้น และผัง Giver(อัพไลน์)ช่วยเหลือ Dreamer (ดาวน์ไลน์) 3 ชั้น....และสร้างระบบแบ่งปันอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เรามีความสามารถช่วยดูแลสมาชิกได้มากกว่า 90%...จากอดีตที่มีคนช่วยกันถักทอเครือข่ายแค่เพียง 10% ...แต่ระบบของ Giving Forward จะทำให้มีคนช่วยกันถักทอและสร้างเครือข่ายมากกว่า 90%

2.ปัญหาเดิมๆ...การซื้อซ้ำ ของเครือข่าย มีน้อยมาก เพราะการมีรายได้ ในระบบ ไม่สามารถหล่อเลี้ยงสมาชิกได้

แก้ไขใหม่>
...ใช้ระบบการแบ่งปัน จะเกิด พลังการซื้อซ้ำอย่างมหาศาล...ผลที่ตามมา ก็จะเกิดคำว่า passive income อย่างแท้จริง

3.ปัญหาเดิมๆ...มนุษย์เงินแสน...เงินล้าน...เกิดขึ้นน้อยมากในระบบเครือข่าย...เมื่อเทียบกับอัตราส่วน...ที่เดินเข้าสู่ระบบขายตรง

แก้ไขใหม่>
....คนขยัน คนเก่ง คนที่เป็นผู้นำ สามารถก้าวสู่เป้าหมายสูงสุด ได้อย่างรวดเร็ว...เพราะ มีช่องทางรายได้หลายช่องทาง เช่น บริหารทีมวันละ 6,000 แต้ม  แมทชิ่งชั้นละ 20% ลึก 5 ชั้น โบนัสจากแต้มแห่งความขยันในการแนะนำและการสร้างทีม ลึก 30 ชั้น แบบโรลอัพ...อื่นๆอีกมากมาย รายได้เหล่านี้ จะเกิดขึ้นจริง เพราะ เมื่อมีระบบแบ่งปัน คนส่วนใหญ่ก็จะทำงาน รายได้ทุกข้อก็จะตามมา....

4.ปัญหาเดิมๆ...สมาชิกเรือนหมื่น เรือนแสน แต่สามารถไปท่องเที่ยงต่างประเทศ ได้หลักร้อย

แก้ไขใหม่>
...สามารถสะสมคะแนน ท่องเที่ยวได้ทุกๆคน เมื่อถึงเกณท์ท่องเที่ยว บริษัทเพิ่ม point ให้ทุกคนๆละ 20%...ให้ได้ท่องเที่ยวกันถ้วนหน้า

5.ปัญหาเดิมๆ....แหล่งข้อมูล ที่จะเรียนรู้ แต่ละจังหวัด มีน้อยมาก 

แก้ไขใหม่>
...แต่งตั้งเซ็นเตอร์ พร้อมกันทันที 77 จังหวัด เพื่อเป็นที่ปรึกษาสมาชิกแทนบริษัท ได้อย่างครบถ้วน

6.ปัญหาเดิมๆ...การแย่งสายงาน และการไม่ใส่ใจ ของเซ็นเตอร์ ที่มีต่อไซน์ไลน์

แก้ไขใหม่>
...สมาชิกและเซ็นเตอร์ มีผลประโยชน์ร่วมกันทั้งประเทศ อยู่หลายๆ ข้อทางแผนการตลาด เป็นระบบแบ่งปัน ทุกๆ คน ต่างเอื้ออาทรกัน ทั้งระบบ

7.ปัญหาเดิมๆ....ข้อมูลคลาดเคลื่อนมาก เพราะต่างคนต่างทำสื่อ ขึ้นมาเอง 

แก้ไขใหม่>
...บริษัทจะทำสื่อ การเรียนรู้ทั้งระบบ ไม่อนุญาต ให้สมาชิกทำเอง...เพื่อให้เป็น ทิศทางเดียวกันทั้งประเทศ...สมาชิกมีหน้าที่ ส่งต่อเท่านั้น...แต่หากสมาชิกต้องการ เสนอแนวทางใหม่ๆ สามารถทำได้ ทางบริษัท จะทำสื่อเพิ่มเติมให้เอง

8.เรามีเป็น E-Market Place เป็นตลาดแบบตรง(ไม่ใช่ขายตรง)เป็นเครือข่ายผู้บริโภค...เพื่อรองรับ เด็กๆรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่สามารถทำขายตรงได้...เพราะอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์....ตลาดแบบตรง สามารถนำแอพพลิเคชั่นที่จะเกิดขึ้นและเว็บไซต์ที่เรามี ไปใช้ได้โดย ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใช้ฟรี แต่ได้รับคะแนนเป็นแต้มคืน...ส่วนคนที่อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปก็สามารถสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกผู้เสียสละ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภคในตลาดกลางหรือตลาดแบบตรงต่อไป

9.เรามีระบบ ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ ที่นำร้านค้า มาร่วมกับ Giving Forward โดยไม่มีค่าใช้จ่าย....แต่สามารถ มีรายได้กับพาร์ทเนอร์อื่นๆด้วย...เพราะเรามีผังเฉพาะพาร์ทเนอร์...นำกำไร ที่ได้จากพาร์ทเนอร์ทั้งบริษัท 5%...มาแบ่งปัน กระจายให้พาร์ทเนอร์ทั้งหมด

10.ในอนาคตเราจะมีระบบ ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ ที่เป็นรายเล็ก โดยเฉพาะโอท๊อปต่างๆ ให้ขายดี เพราะมีคะแนนบางส่วน สามารถนำไปซื้อเฉพาะสินค้า โอท๊อปและ sme ต่างๆ

11.เราจะปฏิบัติตามกฎหมาย 100%...เพราะ Giving Forward เน้นความมั่นคงและถูกต้องตามกฎหมายเป็นหลัก 

12.เราจะเน้น การให้...ช่วยเหลือ...แบ่งปัน...เสียสละ...และส่งต่อความสุข...ด้วยระบบด้วยการแบ่งปันเป็นหลัก ใช้แนวทาง ยิ่งให้ยิ่งได้...ไม่โมติเวทในทางความร่ำรวย...แต่เชิญชวน คนมาทำความดี...มาเป็นเป็นผู้ให้ และเสียสละ....เพราะเราเชื่อว่า ผู้ให้ ย่อมได้ มากกว่าหนึ่งเสมอ "ยิ่งให้ ยิ่งได้"

Giving Forward "คือการให้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด.."

??????ที่นี่เราไม่ต้องการคนเยอะ...แต่เราต้องการคนดี...

เพื่อมาช่วยกันเปลี่ยนสังคมให้ศิวิไลซ์
และทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข
.........
เลือกแต่คนที่ใช่ ไม่ต้องเยอะ แล้วสังคมเราจะมีแต่ความสุข
.............
หากใจเราพร้อมที่จะให้..เราจะได้มากกว่าหนึ่ง...
การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้โอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตคนได้...

เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อโอกาสดีๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนได้

ยิ่งให้ ยิ่งได้...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น