Business Partner
วิธีการเข้าเป็น Partner
1. บริษัทฯเป็นผู้จัดหา
2. Center ในแต่ละจังหวัด เป็นผู้จัดหา
3. Exclusive Member เป็นผู้จัดหา
4. Business Partner เป็นผู้ติดต่อบริษัทฯ
ขั้นตอนการสมัครเป็น Business Partner
1. กรอกใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์
2. กรอกข้อมูลในใบสมัครให้ครบถ้วน
- ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และ E-mail
- ประเภทธุรกิจ
- ข้อมูลสินค้า
- รายการสินค้า ราคา พร้อมรูปถ่ายสินค้าทุกชนิด พร้อมคุณสมบัติสินค้า
- ส่วนลดตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด คือส่วนลดร้อยละ 5 - 80 ซึ่งร้านค้าและเจ้าของสินค้าเป็นผู้เลือกตามตัวเลขที่เห็นว่าเหมาะสม
3. เลขบัญชีธนาคาร..ตามที่บริษัทกำหนด
4. ชื่อและรหัสสมาชิกผู้เสียสละ ที่เป็นผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบ
5. แนบเอกสารประกอบการสมัครที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เช่น
- ทะเบียนการค้า..หนังสือรับรองบริษัท..หรือ..ภพ.20
- บัตรประจำตัวประชาชน
- สำเนาสมุดธนาคาร
- เอกสารรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานของรัฐทุกรายการ (ถ้ามี)
- พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
6. เมื่อกรอกใบสมัครและส่งเอกสารครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่าย Partner จะตรวจสอบเอกสารและคุณสมบัติของผู้สมัคร ตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด
- กรณีเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด บริษัทฯจะตอบรับการเป็น Business Partner
- ภายใน 3 วันทำการ
- พร้อมส่งหมายเลขสมาชิกและเอกสารที่เกี่ยวข้อง..
ให้ทางหมายเลขโทรศัพท์มือถือและ E-mail ที่ผู้สมัครให้ไว้
และสามารถดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทฯได้ทันที
- กรณีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน
- เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ผู้สมัครทราบทาง E-mail
- เพื่อผู้สมัครจะได้ส่งเอกสารและข้อมูลให้ครบถ้วนต่อไป การเรียงลำดับรายการสินค้า
- เมื่อการสมัครเป็น Business Partner สมบูรณ์แล้ว
- ระบบจะรวบรวมรายการสินค้าเหล่านี้ไว้ในเว็บไซต์ของบริษัทฯ โดยเรียงลำดับสินค้าดังนี้
1. จัดกลุ่มตามประเภทสินค้า
2. สินค้าประเภทเดียวกัน
- สินค้าที่ให้ส่วนลดสูงสุดจะอยู่บนสุดของรายการ ผู้ซื้อจะได้เห็นสินค้าก่อน
- สินค้าที่ให้ส่วนลดน้อยลงก็จะเลื่อนลงไปตามลำดับ จนถึงส่วนลดที่น้อยที่สุด อยู่เป็นอันดับสุดท้าย
ค่าตอบแทนในการจัดหา
Business Partner
- ผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบจะได้ส่วนแบ่งกำไรร้อยละ 4 ของส่วนลดทั้งหมด ที่ร้านค้าหรือเจ้าของสินค้าลดให้บริษัทฯ
ตัวอย่างเช่น
- สมาชิกซื้อสินค้าราคา 1,000 บาท บริษัทฯได้ส่วนลดในอัตราร้อยละ 10 = 100 บาท
- ผู้แนะนำสินค้าเข้าระบบจะได้รับ 4 บาท..ทุกครั้งที่มีผู้สั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้น
กรณี Center หรือ Business Partner เป็นผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบ
- กรณี Center เป็นผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบ
- คุณสมบัติของผู้จะสมัครเป็น Center ได้ ต้องเป็นสมาชิกผู้เสียสละ ( Exclusive Member) ก่อนเสมอ
- ให้ใส่รหัสสมาชิกผู้เสียสละ ( Exclusive Member) ของ Center ในช่องผู้แนะนำ
กรณี Business Partner เป็นผู้ติดต่อเข้ามาเอง
- ต้องจัดหาสมาชิกผู้เสียสละ (Exclusive Member) ท่านใดท่านหนึ่งมาเป็นผู้แนะนำ
- หรือ Business Partner ท่านนั้นจะต้องสมัครเป็นสมาชิกทั่วไป แล้วขอเลื่อนสถานะเป็นสมาชิกผู้เสียสละ (Exclusive Member) แล้วนำรหัสสมาชิกผู้เสียสละนั้น มาเป็นผู้แนะนำตนเองได้เช่นกัน
คุณสมบัติสินค้าและบริการ
- การคัดเลือกสินค้าที่จะนำมาจำหน่ายผ่านช่องทาง Giving Forward E-Market place
ต้องเป็นสินค้าที่ได้รับมาตรฐานตามที่กฎหมายหรือหน่วยงานของรัฐกำหนด
ตัวอย่างเช่น
- สินค้า ฮาลาล ต้องได้ใบรับรองคุณภาพจาก ฮาลาล
- สินค้า อุตสาหกรรม ต้องได้ใบรับรองคุณภาพจาก มอก.
- สินค้า อาหาร ต้องได้ใบรับรองคุณภาพจาก อย.
การส่งสินค้าและการชำระเงิน
1. สมาชิกทำคำสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ
2. เมื่อสมาชิกสั่งซื้อสินค้าแล้ว บริษัทฯจะส่งคำสั่งซื้อและใบกำกับภาษีให้ Business Partner ทางอีเมล์
3. Business Partner จะดำเนินการพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ของผู้สั่งซื้อ พร้อมใบกำกับภาษีติดหน้ากล่องสินค้า
4. บริษัทฯดำเนินการแจ้งให้บริษัทขนส่งรับสินค้าจาก Business Partner
5. บริษัทขนส่งและ Business Partner ประสานงานกันเพื่อส่งสินค้าให้ผู้ซื้อ
6. ผู้สั่งซื้อรับสินค้าพร้อมลงนามรับสินค้า
7. Business Partner วางบิลเก็บเงินค่าสินค้า
8. เมื่อครบ 7 วันนับตั้งแต่ผู้สั่งซื้อได้รับสินค้า และผู้สั่งซื้อไม่คืนสินค้า
- บริษัทฯจะดำเนินการชำระค่าสินค้าให้กับ Business Partner
- รวมระยะเวลาได้รับชำระเงินประมาณ 15 วันนับตั้งแต่วันส่งสินค้า
การรับประกัน
- กรณีสินค้าชำรุดบกพร่องหรือไม่ได้รับความพึงพอใจ
- สมาชิกสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อ
ขั้นตอนตอนการเปลี่ยนและคืนสินค้า
1. กรอกแบบฟอร์มใบขอเปลี่ยนและคืนสินค้า สามารถพิมพ์แบบฟอร์มได้จากระบบของบริษัทฯ
2. สมาชิกสามารถมีทางเลือกได้ 2 ทาง กล่าวคือ
2.1 ขอเปลี่ยนสินค้า กรณีสินค้าชำรุดบกพร่อง
2.2 ขอคืนสินค้า กรณีไม่พอใจคุณภาพสินค้า
3. กรณีเปลี่ยนสินค้า..บริษัทฯจะดำเนินการส่งสินค้าให้ใหม่.. ภายใน 10 วัน
- หลังจากได้รับแจ้งการขอเปลี่ยนสินค้า
4. กรณีคืนสินค้า..บริษัทฯจะคืนค่าสินค้า..ตามราคาที่ซื้อเป็นเงินสด..
- โอนเข้าบัญชีภายใน 15 วัน
- หลังจากได้รับแจ้งขอคืนสินค้า
5. หากสินค้าเกิดความเสียหายโดยเจตนาที่จะทำให้เสียหาย..หรือเกิดจากการการใช้งานไม่ถูกต้องตามคู่มือ
- จะไม่เข้าเกณฑ์การรับประกัน..ไม่สามารถคืนสินค้าได้
ตัวอย่างสินค้าที่ลงเว็บไซด์แล้ว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น