Business Partner



Business Partner  

วิธีการเข้าเป็น Partner  
1.  บริษัทฯเป็นผู้จัดหา  
2.  Center ในแต่ละจังหวัด เป็นผู้จัดหา  
3.  Exclusive Member เป็นผู้จัดหา  
4.  Business Partner เป็นผู้ติดต่อบริษัทฯ  

ขั้นตอนการสมัครเป็น Business Partner  
1.  กรอกใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์  
2.  กรอกข้อมูลในใบสมัครให้ครบถ้วน  
-   ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และ E-mail  
-   ประเภทธุรกิจ  
-   ข้อมูลสินค้า  
-   รายการสินค้า ราคา พร้อมรูปถ่ายสินค้าทุกชนิด พร้อมคุณสมบัติสินค้า  
-   ส่วนลดตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด คือส่วนลดร้อยละ 5 - 80 ซึ่งร้านค้าและเจ้าของสินค้าเป็นผู้เลือกตามตัวเลขที่เห็นว่าเหมาะสม   
3.  เลขบัญชีธนาคาร..ตามที่บริษัทกำหนด  
4.  ชื่อและรหัสสมาชิกผู้เสียสละ ที่เป็นผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบ  
5.  แนบเอกสารประกอบการสมัครที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เช่น  
-   ทะเบียนการค้า..หนังสือรับรองบริษัท..หรือ..ภพ.20  
-   บัตรประจำตัวประชาชน  
-   สำเนาสมุดธนาคาร  
-   เอกสารรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานของรัฐทุกรายการ (ถ้ามี)  
-   พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง  
6.  เมื่อกรอกใบสมัครและส่งเอกสารครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่าย Partner จะตรวจสอบเอกสารและคุณสมบัติของผู้สมัคร ตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด  
-    กรณีเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด บริษัทฯจะตอบรับการเป็น Business Partner   
-   ภายใน 3 วันทำการ  
-   พร้อมส่งหมายเลขสมาชิกและเอกสารที่เกี่ยวข้อง..  
ให้ทางหมายเลขโทรศัพท์มือถือและ  E-mail ที่ผู้สมัครให้ไว้  
และสามารถดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทฯได้ทันที  
-    กรณีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน  
-   เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ผู้สมัครทราบทาง E-mail   
-   เพื่อผู้สมัครจะได้ส่งเอกสารและข้อมูลให้ครบถ้วนต่อไป การเรียงลำดับรายการสินค้า  
-   เมื่อการสมัครเป็น Business Partner สมบูรณ์แล้ว       
-   ระบบจะรวบรวมรายการสินค้าเหล่านี้ไว้ในเว็บไซต์ของบริษัทฯ โดยเรียงลำดับสินค้าดังนี้  
1.  จัดกลุ่มตามประเภทสินค้า  
2.  สินค้าประเภทเดียวกัน  
-   สินค้าที่ให้ส่วนลดสูงสุดจะอยู่บนสุดของรายการ ผู้ซื้อจะได้เห็นสินค้าก่อน  
-   สินค้าที่ให้ส่วนลดน้อยลงก็จะเลื่อนลงไปตามลำดับ จนถึงส่วนลดที่น้อยที่สุด อยู่เป็นอันดับสุดท้าย  

ค่าตอบแทนในการจัดหา
Business Partner   
-   ผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบจะได้ส่วนแบ่งกำไรร้อยละ 4 ของส่วนลดทั้งหมด ที่ร้านค้าหรือเจ้าของสินค้าลดให้บริษัทฯ   

ตัวอย่างเช่น   
-   สมาชิกซื้อสินค้าราคา 1,000 บาท บริษัทฯได้ส่วนลดในอัตราร้อยละ 10  = 100 บาท        
-   ผู้แนะนำสินค้าเข้าระบบจะได้รับ 4 บาท..ทุกครั้งที่มีผู้สั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้น  

กรณี Center หรือ Business Partner เป็นผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบ  
-   กรณี Center เป็นผู้แนะนำร้านค้าเข้าระบบ  
-   คุณสมบัติของผู้จะสมัครเป็น Center ได้ ต้องเป็นสมาชิกผู้เสียสละ ( Exclusive Member) ก่อนเสมอ         
-   ให้ใส่รหัสสมาชิกผู้เสียสละ ( Exclusive Member) ของ Center ในช่องผู้แนะนำ  

กรณี Business Partner เป็นผู้ติดต่อเข้ามาเอง   
-   ต้องจัดหาสมาชิกผู้เสียสละ (Exclusive Member) ท่านใดท่านหนึ่งมาเป็นผู้แนะนำ  
-   หรือ Business Partner ท่านนั้นจะต้องสมัครเป็นสมาชิกทั่วไป แล้วขอเลื่อนสถานะเป็นสมาชิกผู้เสียสละ (Exclusive Member) แล้วนำรหัสสมาชิกผู้เสียสละนั้น มาเป็นผู้แนะนำตนเองได้เช่นกัน  

คุณสมบัติสินค้าและบริการ  
-     การคัดเลือกสินค้าที่จะนำมาจำหน่ายผ่านช่องทาง Giving Forward E-Market place    
ต้องเป็นสินค้าที่ได้รับมาตรฐานตามที่กฎหมายหรือหน่วยงานของรัฐกำหนด   

ตัวอย่างเช่น  
-   สินค้า ฮาลาล ต้องได้ใบรับรองคุณภาพจาก ฮาลาล  
-   สินค้า อุตสาหกรรม ต้องได้ใบรับรองคุณภาพจาก มอก.  
-   สินค้า อาหาร ต้องได้ใบรับรองคุณภาพจาก อย. 

การส่งสินค้าและการชำระเงิน  
1.  สมาชิกทำคำสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ  
2.  เมื่อสมาชิกสั่งซื้อสินค้าแล้ว บริษัทฯจะส่งคำสั่งซื้อและใบกำกับภาษีให้ Business Partner ทางอีเมล์  
3.  Business Partner จะดำเนินการพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ของผู้สั่งซื้อ พร้อมใบกำกับภาษีติดหน้ากล่องสินค้า  
4.  บริษัทฯดำเนินการแจ้งให้บริษัทขนส่งรับสินค้าจาก Business Partner  
5.  บริษัทขนส่งและ Business Partner ประสานงานกันเพื่อส่งสินค้าให้ผู้ซื้อ  
6.  ผู้สั่งซื้อรับสินค้าพร้อมลงนามรับสินค้า  
7.  Business Partner วางบิลเก็บเงินค่าสินค้า  
8.  เมื่อครบ 7 วันนับตั้งแต่ผู้สั่งซื้อได้รับสินค้า และผู้สั่งซื้อไม่คืนสินค้า       
-   บริษัทฯจะดำเนินการชำระค่าสินค้าให้กับ Business Partner   
-   รวมระยะเวลาได้รับชำระเงินประมาณ 15 วันนับตั้งแต่วันส่งสินค้า  

การรับประกัน  
-    กรณีสินค้าชำรุดบกพร่องหรือไม่ได้รับความพึงพอใจ   
-   สมาชิกสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อ  

ขั้นตอนตอนการเปลี่ยนและคืนสินค้า  
1.  กรอกแบบฟอร์มใบขอเปลี่ยนและคืนสินค้า สามารถพิมพ์แบบฟอร์มได้จากระบบของบริษัทฯ  
2.  สมาชิกสามารถมีทางเลือกได้ 2 ทาง กล่าวคือ  
2.1 ขอเปลี่ยนสินค้า กรณีสินค้าชำรุดบกพร่อง  
2.2 ขอคืนสินค้า กรณีไม่พอใจคุณภาพสินค้า  
3.  กรณีเปลี่ยนสินค้า..บริษัทฯจะดำเนินการส่งสินค้าให้ใหม่.. ภายใน 10 วัน     
-   หลังจากได้รับแจ้งการขอเปลี่ยนสินค้า  
4.  กรณีคืนสินค้า..บริษัทฯจะคืนค่าสินค้า..ตามราคาที่ซื้อเป็นเงินสด..  
-   โอนเข้าบัญชีภายใน  15 วัน   
-   หลังจากได้รับแจ้งขอคืนสินค้า  
5.  หากสินค้าเกิดความเสียหายโดยเจตนาที่จะทำให้เสียหาย..หรือเกิดจากการการใช้งานไม่ถูกต้องตามคู่มือ  
-   จะไม่เข้าเกณฑ์การรับประกัน..ไม่สามารถคืนสินค้าได้


ตัวอย่างสินค้าที่ลงเว็บไซด์แล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น